Mẫu áo thun đồng phục Công ty Hitek mới nhất

Mẹo cày sách giao ước trong game Rise of kingdom

Mẫu áo thun đồng phục Công ty Hitek mới nhất
Ngày đăng: 03-12-2021
9,551 lượt xem

Sách giao ước là vật phẩm rất quan trọng và khó kiếm trong game rise of kingdom, và đa số ai cũng sẽ không đủ dùng để nâng cấp lâu đài của mình nếu bạn là một người chơi f2p (free to play)

1. Sách giao ước là gì?

Có thể một vài bạn đang tìm hiểu game Rise of kingdom vẫn chưa hiểu được sách giao ước là gì thì mình cũng giải thích là đây là vật phẩm để nâng cấp một tòa nhà cực kỳ quan trọng trong game này, nó là tiền để để bạn có thể tập hợp quân đội cho chiến tranh, cho đánh các pháo đài...

Đây là tòa nhà cần phải có để có thể nhận được đơn vị lính cao cấp nhất của game này đó là quân T5

sách giao ước Rok

Sách giao ước rất khó kiếm được, chúng ta có thể sở hữu nó từ việc rally các pháo đài man rợ, mở rương liên minh và các sự kiện và hầu hết là không đủ để dùng.

Chỉ những người chơi Pay to Play thì sẽ dùng tiền để mua nó, việc đó sẽ trở nên dễ dàng, tiền là vạn năng các bạn ạ.

2. Mẹo cày sách giao ước

a - Dùng ap free để cày sách giao ước

AP có thể dùng trong hoạt động đánh man rợ và đánh pháo đài man rợ là chủ yếu, 

Vì thế hãy dùng AP free của mình đánh pháo đài cùng liên minh để tối đa số sách nhận được có thể. Ngoài sách chúng ta cũng có thể nhận được hộp quà tài nguyên, tăng tốc ... về giá trị nó cũng ngang với việc đánh man rợ.

Chỉ là đánh pháo đài cần phải Rally nên sẽ khó khăn và tốn thời gian hơn nhiều so với viện đánh man rợ, tùy theo ngân sách thời gian của game mà bạn lựa chọn.

b - Tối đa số lượng sách nhận được, pháo đài level 1 cũng có thể nhận được 5 sách.

Đây là mục đích chính của mình nói trong bài chia sẽ này đó là các bạn có thể tối đa số sách có thể nhận được qua việc đánh pháo đài.

Dưới đây là hình ảnh minh họa

Phá hủy pháo đài cấp 1 vẫn nhận 5 sách

Phá hủy pháo đài cấp 4 vẫn nhận 5 sách

Điều này mang ý nghĩa là nếu cấp quà của bạn thuộc 8910 thì bạn có thể nhận tối đa số lượng sách trong 1 lượt đánh pháo đài, 

Để đạt được điều này bạn cần thực hiện như sau:

- Dùng acc chính tạo rally fort bất kỳ và cho acc phụ tham gia với 50k quân thôi.

- Dùng acc phụ để tạo rally fort bất kỳ với 50k quân và cho acc chính tham gia với 200k quân.

Cả 2 trường hợp này thì acc chính sẽ gây sát thương ở mức độ 80% trở lên, thì sẽ nhận được quà cấp cao và tối đa sách nhận được là 5 cuốn.

3.  Nên nâng cấp lâu đài bằng gem không? 

Theo kinh nghiệp của mình và tham khảo anh em cùng team chơi thì chắc chắn phải dùng gemt hì mới mua đủ sách để nâng lâu đài, riêng cấp 25 thôi là sẽ tốn tới 5000 cuốn sách, quá là nhiều.

Và khi nào thì sẽ nâng lên lâu đài 25?

Khi nào chúng ta nâng max tech 9 cho học viện cấp 24 thì hãy nghĩ tới việc nâng lâu đài nhé, vì nâng lâu đài mục tiêu để nâng học viện lên cấp 10 cũng như là mở khóa quân T5 trong game.

4. Khi nào thì lên T5

Khi nào lên T5 là câu hỏi rất nhiều người chơi chưa lên T5 thắc mắc, đây là một quan điểm cá nhân, tùy vào cách chơi của mỗi người mà thôi.

- Option 1: Rush lên T5 khi chúng ta đủ điểm víp 14 (quà mỗi ngày là 3 tượng cam) bởi vì trước đó chúng ta cần dùng gem để úp víp, nên không có dư mà úp lâu đài, vì vậy tới mốc này chúng ta mới dùng gem để mua sách úp lâu đài và tiến tới việc mở khóa công nghệ cho quân T5.

- Option 2: Nhiều người cho rằng, T5 rất tốn kém về tài nguyên và thời gian chữa bệnh vì thế cần phải nâng cấp vip 15 thì mới nên chơi T5, bởi vì vip 15 cung cấp cho chúng ta thêm tăng tốc chữa lành, tăng số giường bệnh trong bệnh viện và nhiều tiện ích khác.

- Option 3: Khi nào đủ tăng tốc để nâng được tech lên T5, vì việc nghiên cứu công nghệ rất tốn thời gian, và tăng tốc hầu như không đủ nếu chúng ta là F2p, chúng ta cần tích lũy và tăng tech lên nhiều nhất có thể, sau đó tăng tốc dự trữ vừa đủ để úp T5 thì chúng ta có thể quay dang úp lâu đài để dùng tăng tốc mở khóa T5 để chơi luôn, đây là cách tiếp cận T5 sớm nhất có thể. Lúc này víp của chúng ta có thể là dang Vip 13 hoặc vip 14 rồi.

 

Đây là kinh nghiệm cá nhân của mình, các bạn nếu có ý kiến gì thì cứ góp ý nhé, 

Mình cũng không phải là người chơi giỏi, nhưng mình rất thích chia sẽ với các bạn cùng đam mê!! 

Xin cảm ơn các bạn đã ghé qua.

Writer mê game!! 

 

Tin liên quan

Bình luận (0)


Gửi bình luận của bạn

Captcha

IMGROUP

Tìm