Mẫu áo thun đồng phục Công ty Hitek mới nhất

3 Lưu ý khi chọn áo đồng phục tết 2020

Mẫu áo thun đồng phục Công ty Hitek mới nhất
Ngày đăng: 29-12-2019
1,126 lượt xem

Thời gian tết là lúc ai ai cũng về cùng với gia đình dịp đầu năm. Tuy nhiên, chọn áo đồng phục tết 2020 sử dụng ngày tết như thế nào đẹp, phù hợp trong không khí đầu năm thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là 3 Lưu ý cho bạn khi muốn sắm cho hội nhóm mình những chiếc áo đẹp phù hợp dịp này.

Tóm tắt:

1.Chọn màu sắc áo đồng phục tết 2020

Những màu sắc phù hợp ngày tết như: màu vàng, màu đỏ,màu hồng, màu trắng… được nhiều bạn yêu thích chọn sử dụng. Những gam màu này mang sắc thái tươi mới, nổi bật những ngày đầu năm, có thể đem đến cho bạn nhiều may mắn, bình an và tốt đẹp cho cả năm.

  • Mùa đỏ: Màu đỏ từ lâu đã được xem là màu của sự may mắn, tình yêu , tài lộc. Chính vì thế áo nhóm màu đỏ luôn dược nhiều bạn chọn sử dụng do dịp đầu năm này. Hãy chọn cho nhóm mình những chiếc áo đồng phục tết 2020 màu đỏ in thông điệp yêu thương ngày tết nhé.
  • Màu vàng: Không kém cạnh gì màu đỏ, màu vàng là gam màu của mùa xuân, đem lại sự may mắm,tài lộc nhiều hơn. Màu vàng ấm áp tượng trưng cho tia nắng xuân tươi mới, trang đầy năng lượng, giúp người mặc như mang trên mình sự ấm áp, sức sống mạnh mẽ lang tỏa xung quanh. Hơn thế nữa màu vàng còn được xem là màu của sự sung túc, thịnh vượng.
  • Màu hồng: Một trong những gam màu yêu thích của các chị em dịp đầu xuân này là màu hồng, đây luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các chị em dịp đầu xuân này. Sắc thái nhẹ nhàng, trẻ trung chứa đựng tình yêu, đam mê đem đến thuận lợi cho công việc, cuộc sống , thành công của người mặc.

Còn rất nhiều màu phù hợp với mùa xuân như màu xanh, màu trắng… Những màu bạn nên hạn chế sử dụng dịp đầu xuân này là các gam màu tối như: Đen, tím, mâu… bởi nhiều người có quan niệm rằng, gam màu tối sẽ kém may mắn hơn. Nếu các bạn khéo léo kết hợp gam màu đỏ và vàng thì sẽ mang ý nghĩa ấm no, hạnh phúc, sức khỏe tràng trề.

Mẫu áo đồng phục đẹp cho gia đình dịp tết
Mẫu áo đồng phục đẹp cho gia đình dịp tết

2.Chọn kiểu dáng thiết kế áo đồng phục tết 2020

Khi lựa chọn trang phục phù hợp cho số đông không dễ dàng chút nào, nếu bạn đã quá quen với những chiếc áo sơ mi, vest, quần âu, váy, đầm truyền thống thì năm nay hãy thử đổi phong cách bằng những chiếc áo đồng phục nhóm dịp tết nhé. Tuy thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và thanh lịch đâu.

Áo in tết màu xanh dương
Áo in tết màu xanh dương

Áo đồng phục in tết màu đỏ
Áo đồng phục in tết màu đỏ

3.Chọn họa tiết in trên áo đồng phục tết 2020

Bên cạnh kiểu dáng màu sắc phù hợp thì họa tiết in trên áo sẽ giúp nhóm của bạn nổi bật hơn đấy. Có rất nhiều sự lựa chọn hình in cho hội nhóm, gia đình dịp tết này, các mẫu hình in như: Chú chuột vàng, happy new year, 2020, tết sum vầy, tết đoàn viên… Những mẫu thiết kế dơn giản, câu slogan ý nghĩa luôn là lựa chọn tuyệt vời.

Mẫu thiết kế áo in tết - Hình 1
Mẫu thiết kế áo in tết - Hình 1

Mẫu thiết kế áo in tết - Hình 2
Mẫu thiết kế áo in tết - Hình 2

Mẫu thiết kế áo in tết - Hình 3
Mẫu thiết kế áo in tết - Hình 3

Mẫu thiết kế áo in tết - Hình 4
Mẫu thiết kế áo in tết - Hình 4

Qua 3 gợi ý trên, hy vọng có thể giúp bạn dễ dàng chọn lựa mẫu áo đồng phục tết 2020 phù hợp cho mình nhé. Hãy liên hệ ngay đồng phục Song Phú nếu nhóm bạn chưa có set đồ nào diện cho ngày tết này nhé.

>>>BẢNG GIÁ ÁO THUN ĐỒNG PHỤC<<<
lien he

Tin liên quan

Bình luận (0)


Gửi bình luận của bạn

Captcha

IMGROUP

Tìm